VIP 4N3Đ: Sinh Thái Cà Mau – Miền Tây Lục Tỉnh – Tham Quan Rừng Đước Bằng Cano - Bình Minh Phương Nam Travel

0934624954

028 62 958 881 / Hotline: 0934624954
120 Lê Lai – Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh.
info@binhminhphuongnamtravel.com

VIP 4N3Đ: Sinh Thái Cà Mau – Miền Tây Lục Tỉnh – Tham Quan Rừng Đước Bằng Cano

3.950.000 Đồng

Chi tiết tour

BM PHƯƠNG NAM TRAVEL – SG CENTRAL GROUP 

LỊCH KHỞI HÀNH:

– TP HCM: Sáng thứ 5 ngày: 12/11, 19/11, 26/11/2020. 10/12 hết vé, 24/12 hết vé, 30/12/2020(Tết dương lịch) còn 6 vé. 31/12/2020(Tết dương lịch) còn 8 vé.

TẾT  ÂM LỊCH: 13/02/2021 còn 08 vé. 14/02/2021 còn 06 vé. 15/02/2021 còn 10 vé.

LỊCH TRÌNH TOUR

ĐI ĐỂ THAM QUAN – TRẢI NGHIỆM – NGHỈ NGƠI – TẬN HƯỞNG

Ý tưởng tạo nên sự khác biệt:

Nghe nói Cà Mau xa lắm? Thật sự rất xa từ Tp HCM. Để rút ngắn thời gian và khoảng cách, Tour thiết kế cho Quý khách 01 lịch trình 2N2Đ có nhiều thời gian tham quan và nghỉ ngơi. Nghỉ tại Mini Resort.

SINH THÁI CÀ MAU: Đây là phần thú vị nhất của Tour, Quý khách sẽ được trải nghiệm sông nước Cà Mau, tham quan các rừng đước nguyên sinh, hệ động thực vật phong phú, cùng người dân mưu sinh lọp cua bắt cá .. vv. Rời xa đô thành xô bồ náo nhiệt để cảm nhận sự khác biệt: Khí hậu trong lành, yên tĩnh, người dân thật thà chân chất.

CANO ĐI ĐẤT MŨI: Có 02 cách để ra Đất Mũi từ Năm Căn. Cách 1 đi bằng xe Ô Tô: Hầu hết các Công ty cho khách ra Đất Mũi theo cách này do thuê Cano giá rất cao, sẽ giảm phần thú vị của tour do không tham quan được gì, qua quá nhiều cầu và tốn nhiều thời gian. Cách 2 là đi bằng Cano: Rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ Quý khách.

TOUR ẨM THỰC: thiết kế để Quý khách trải nghiệm ẩm thực của từng vùng tại các nhà hàng nổi tiếng: Cà Mau phong phú và đa dạng: Cua Cà Mau, cá Thòi Lòi, Ốc, Tôm, cá Chẻm, Vọp, Bồn Bồn, Ba Khía …vv. Bạc Liêu nổi tiếng với bánh Cóng, cà Lóc quay me. Bến Tre  không thể thiếu cá tai tượng, gỏi củ hũ dừa, bánh Trứng khủng long, và đặc biệt là món lẩu chua.

LỊCH TRÌNH TOUR

Ngày 1: SÀI GÒN – TIỀN GIANG – BẾN TRE – CẦN THƠ. (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng 06h00 đón khách, Xe khởi hành từ VP: 180 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM, đưa Quý khách đi theo đường cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương.

07h15 Tới Mỹ Tho Quý khách dừng chân Ăn sáng (Đặc sản Hủ tiếu Mỹ Tho hoặc cơm sườn, báo cho HDV để Nhà hàng chuẩn bị) và tham quan tại MEKONG REST STOP. Mekong Rest Stop là trạm dừng chân cao cấp được thiết kế theo lối kiến trúc mở, hòa mình với thiên nhiên với những nét riêng biệt “Xanh – Sạch – Đẹp”. Ngay khi đặt chân đến đây, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành của vùng sông nước. Những gian nhà đón khách sử dụng các vật liệu dân dã như tre, nứa, mái rơm tạo cho du khách sự gần gũi thân thuộc với làng quê Việt Nam. Không chỉ có thế, các nhà thiết kế còn khéo léo sắp đặt những dòng sông uốn lượn xung quanh, với những chiếc cầu tre, xuồng gỗ, lưới bắt cá… là những khám phá hấp dẫn cho du khách.

08h15 Du khách đến với Bến Tàu. Thuyền lớn cùng HDV bản địa đón Quý khách du lịch sông Tiền, ngắm cảnh bốn cù lao Long, Lân, Qui, Phụng. Thuyền chạy dọc theo bè cá nổi để du khách tìm hiểu cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu dây văng đầu tiên tại VN, cầu Rạch Miễu. BẤM (CLICK) VÀO VIDEO DƯỚI ĐỂ THAM KHẢO TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG.

Đến cù lao Thới Sơn (cồn Lân), Du khách tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh.

Trở ra thuyền lớn, xuôi theo dòng sông Tiền, thưởng thức hương vị dừa ba nhát, thuyền sẽ đưa quý khách đến tỉnh Bến Tre để tham quan lò kẹo dừa đặc sản của Bến Tre, lò bánh tráng ở xã Tân Thạch.

Tản bộ trên con đường làng, tham quan nhà dân, và vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đàn ca tài tử Nam Bộ

Sau đó, du khách dùng xuồng chèo 3 lá len lỏi vào rạch nhỏ ngắm nhìn 2 hàng dừa nước thiên nhiên và phong cảnh đơn sơ của miệt vườn.

10h30 Đi xe ngựa trên đường làng xã Tân Thạch ngắm nhìn những vườn cây ăn trái, vườn dừa và cuộc sống bình dị của người dân xứ dừa.

Xe ngựa ghé nhà hàng Mekong Restaurant, Quý khách thưởng thức các món ăn nam bộ đặc trưng và nghỉ trưa.

Buổi chiều 13h00: Thuyền về lại bến, Xe khởi hành tới Tp Cần Thơ, trái tim của miền Tây Nam Bộ, về bến Ninh Kiều

15h30 – 16h00: Quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi.

Buổi tối 17h45: Tham quan bến Ninh Kiều, nằm ở ngã ba sông Hậu và từng được mệnh danh là đệ nhất danh thắng xứ Tây Đôdu khách dạo chơi, thưởng thức cà phê ở các quán Thủy Tạ ven sông.

18h00 Thưởng thức bữa tối với các món ăn Nam Bộ trên Du thuyền Cần Thơ và lắng nghe những giai điệu ngọt ngào của miền sông nước.

Sau đó, Quý khách có thể tự do đi dao chợ đêm Tây Đô, hoặc về khu đô thị mới Cái Khế, để khám phá nét nhộn nhịp, sầm uất của Cần Thơ về đêm. BẤM (CLICK) VÀO VIDEO DƯỚI ĐỂ THAM KHẢO TÂY ĐÔ VỀ ĐÊM – CHỢ NỔI.

Ngày 2: CẦN THƠ – CHỢ NỔI – BẠC LIÊU – CÁNH ĐỒNG ĐIỆN GIÓ – MẸ NAM HẢI – CÀ MAU. (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng 05h15: Đoàn xuống đò đi chợ nổi Cái Răngmột trong những chợ nổi lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long, theo các món hàng treo trên cây chèo bẻo ở đầu ghe, du khách cùng mua bán với khách thương hồ miền tây, tìm hiểu nét văn hóa mua bán trên sông rất đặc trưng của người Nam Bộ. Đây là thời gian họp chợ đông nhất trong ngày.

06h45 Trở về KS ăn sáng và cà phê.

07h30 Quý khách trả phòng khởi hành đi Bạc Liêu. Quý khách tham quan:

Nhà máy phong điện Bạc Liêu, với 62 cột tháp và turbin điện gió đặt trên biển, mỗi cột cao 80m, đường kính 4m, nặng 200 tấn được lắp cánh quạt dài 42m, dưới tác động của gió biển, quay như chong chóng. Cánh đồng điện gió Bạc Liêu, cũng là điểm sống ảo và chụp ảnh lưu niệm lý tưởng của nhiều du khách và các bạn trẻ.

Viếng Quán Âm Phật Đài, nơi có tượng Phật Quán Thế Âm cao 11m hướng ra biển Đông, khách thập phương về đây lễ kính cẩn gọi ngài là Mẹ Nam Hải.

Quý khách ăn trưa tại Nhà hàng nổi tiếng nhất Tp Bạc Liêu, với các món ăn đặc trưng.

Buổi chiều khởi hành đi Cà Mau.

15h30 – 16h00: Tới Cà Mau, Quý khách nhận phòng Resort Mini nghỉ ngơi. Quý khách có thể sử dụng hồ bơi tại Resort hoặc lên tầng cao nhất để đón hoàng hôn, sân thượng lộng gió với tầm nhìn xa tới những bờ vuông, ao tôm quyện trong rừng đước xanh bạt ngàn của Năm Căn thân yêu. 

Resort Mini hội tụ đủ những gì cần thiết cho 1 tour du lịch ấn tượng: Với không gian trong lành cạnh bờ sông và khuôn viên cây xanh, đắm mình vào làn nước trong sạch của hồ bơi. Đặc biệt, Hotel với phòng ngủ tiện nghi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ vui vẻ, ân cần. 

Với phương châm: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Resort sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong mỗi kỳ nghỉ.

HDV dẫn đoàn đi ăn tối tại Nhà hàng nổi.

Quý khách vừa được thưởng thức các món hải sản tươi sống, vừa được thưởng ngoạn cảnh đẹp thanh bình của vùng sông nước Miền Tây. Đặc sản: 

Ngày 3: CÀ MAU – NĂM CĂN – CANO ĐI ĐẤT MŨI – TOUR SINH THÁI. (Ăn sáng, trưa, chiều)

07h15 Cano đón đoàn tại Resort đi Đất Mũi, Du khách được chinh phục những cây số cuối cùng của con đường thiên lý Bắc Nam. Đoàn tiếp tục đi canô qua sông Cửa Lớn, cồn Ông Trang, Rạch Tàu. BẤM (CLICK) VÀO VIDEO DƯỚI ĐỂ THAM KHẢO RESORT – CANO THAM QUAN RỪNG ĐƯỚC – KDL MŨI CÀ MAU.

Tới mũi Cà Mau, du khách đặt chân lên vùng đất cực nam của tổ quốc, ngắm mũi Cà Mau, khu rừng ngập mặn lớn thứ hai trên thế giới. Đoàn chụp hình lưu niệm tại cột mốc tọa độ quốc gia panô biểu tượng mũi Cà Mau.

Sau khi tham quan mốc tọa độ, đoàn tham quan Công viên Văn Hóa Mũi Cà Mautọa lạc trong khu dự trữ sinh quyển thế giới Mũi Cà Mau được UNESCO công nhận vào tháng 5/2009, bạn có thể lên đài quan sát cao 21m với 54 bậc, tượng trưng cho 54 dân tộc anh em, ngắm nhìn toàn cảnh đất mũi. Xa xa là khu rừng màu xanh tít tắp không có điểm dừng.

Ăn trưa trong Nhà hàng. Đặc sản: Cua Cà Mau, Cá Nâu trái Giác, Vọp, cá ngát, Bồn Bồn.

Trở lại Resort Nhận phòng nghỉ trưa.

15h00 chiều, tham gia TOUR SINH THÁI: Đây là tour du lịch nhằm góp phần quảng bá thêm về thiên nhiên – đất nước – con người Việt Nam tươi đẹp đến khách du lịch trong và ngoài nước. BẤM (CLICK) VÀO VIDEO DƯỚI ĐỂ THAM KHẢO TRẢI NGHIỆM

Quý khách tham gia Tour sẽ được đến với rừng ngập mặn Cà Mau, nơi đây với thảm thực vật phong phú, đa dạng gồm nhiều loài cây như: đước, mắm, vẹt, bần, su, dá, cóc, dà, chà là, dương xỉ, trầm gọng,… các loại dây leo như: cóc kèn, giác, lìm kìm,… cùng nhiều loài động vật sinh sống trên và dưới tán rừng đước như chim cò, trăn, rắn, kỳ đà, tôm, cua, cá,

Quý khách được trải nghiệm đi vỏ vào các vuông tôm nằm trong rừng đước nguyên sinh, cùng tham gia thu hoạch tôm – cua – cá với người dân địa phương như dỡ lú bắt tôm, thả gập bắt cua, giăng lưới bắt cá,… được tận mắt xem mô hình nuôi tôm, cua quảng canh dưới tán rừng hay còn được gọi là mô hình “nuôi sinh thái” đang được cộng đồng quốc tế (đặc biệt là các nước nhập khẩu thủy sản lớn) ưa chuộng. Ngoài ra, mô hình nuôi tôm, cua dưới tán rừng cũng đã đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người dân địa phương, gần gũi với môi trường, góp phần bảo vệ thiên nhiên.

Quý khách có thể mua đặc sản cua Cà Mau hoặc cá thiên nhiên về KS chế biến hoặc mang về làm quà cho người thân. 

Đặc biệt, Quý khách còn được đi vỏ vào tham quan VƯỜN CHIM giữa rừng đước nguyên sinh, theo số liệu thống kê của Chương trình “S Việt Nam – Sải cánh bay xa” thì vườn chim có 74 loài, trong đó có 28 loài chim di trú từ các nơi trên thế giới, đặc biệt có nhiều loài chim thuộc chủng loại quý hiếm.

Trở lại Resort nghỉ ngơi. Ăn tối trong Nhà hàng.

Ngày 4: CÀ MAU – BẠC LIÊU – SÓC TRĂNG – SÀI GÒN. (Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng, check out. 

Tiếp tục hành trình về Bạc Liêu. Trên đường, đoàn ghé nhà thờ Tắc Sậy, viếng mộ Cha Phanxicô Xavie Trương Bửu Diệp và tham quan, chụp hình lưu niệm.

Đoàn tham quan nhà công tử Bạc Liêu, được xây dựng năm 1919, một trong những ngôi nhà bề thế sang trọng nhứt ở Bạc Liêu thời bấy giờ, điển hình cho cuộc sống giàu có của các đại điền chủ Nam Kỳ lục tỉnh xưa, gắn liền với giai thoại công tử Bạc Liêu xài tiền như nước, "đốt tiền nấu đậu" "đốt tiền châm thuốc". BẤM (CLICK) VÀO VIDEO DƯỚI ĐỂ THAM KHẢO NHỮNG ĐIỂM CHIỀU LÒNG KHÁCH DU LỊCH NHẤT.

Tới Sóc Trăng, đoàn đến viếng chùa Dơi, 01 trong số những ngôi chùa cổ kính nổi tiếng tại Sóc Trăng với kiến trúc độc đáo, sinh cảnh lạ mắt cùng nhiều câu chuyện ly kỳ hấp dẫn, ngôi chùa thờ Phật thuộc hệ phái Nam tông, vườn cây trong khuôn viên chùa là chỗ trú ngụ của hàng ngàn con dơi lớn, nhỏ, ngôi chùa đã thu hút đông đảo khách du lịch, khách hành hương về tham quan chiêm bái.

Đoàn dùng cơm trưa, và thưởng thức các tiết mục múa Khmer do đoàn nghệ thuật Khmer Sóc Trăng biểu diễn. Nghỉ trưa.

Buổi chiều: Đoàn tiếp tục hành trình qua thị xã Ngã Bảy, nơi ra đời của bài vọng cổ Tình Anh Bán Chiếu.

Xe đưa đoàn về lại TP.HCM. Đến điểm trả khách chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những lần sau.

GIÁ VÉ: 4.650.000 VNĐ/1 KHÁCH. ƯU TIÊN NHẬN KHUYẾN MẠI TRỊ GIÁ 700.000 VNĐ/1 KHÁCH CHO 40 KHÁCH ĐẶT TRƯỚC NGÀY 25/01/2021

GIÁ VÉ BAO GỒM:
– Xe du lịch loại đời 2018 hoặc 2019, đưa đón khách đi theo chương trình trong tour.
– Khách sạn: TRUNG TÂM

+ Cần Thơ 4*:  NINH KIỀU RIVERSIDE, TTC PREMIUM, NINH KIỀU 2.
+ Cà Mau 3*:  RESORT
( Hoặc khách sạn tương đương )
– Ăn uống:

+ Bữa chính: 07 bữa giá từ 150.000 đến 200.000 vđ/1 bữa/1 khách. Các món ăn đặc sản đặc trưng vùng, được đổi món thường xuyên theo ẩm thực địa phương.

+ Ăn sáng 03 bữa: Buffet hoặc tương đương.

– Hướng dẫn viên riêng thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.

– Cano tham quan.

– Vỏ lãi tham gia lợp cá bắt cua. Xuồng máy tham quan Chàm chim.
– Thuyền tham quan sông Tiền và sông Hậu: Loại thuyền lớn.

– Vé vào cửa các thắng cảnh: Trại nuôi ong, đàn ca tài tử, xuồng ba lá, ăn trái cây uống trà mật ong chanh, xe ngựa, KDL Đất Mũi, KDL Chùa Dơi, Công Tử Bạc Liêu.

– Khăn lạnh, nước suối trên đường (1 khăn, 1 chai/ ngày). tặng 01 trái dừa ba nhát.
– Bảo hiểm du lịch theo qui định bảo hiểm với mức tối đa là 40.000.000vnđ/trường hợp.
GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM:
Ăn uống ngoài chương trình và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân.

GIÁ VÉ TRẺ EM:
– Quý khách từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.
– Trẻ em tư 06 đến 10 tuổi mua 75 % giá vé người lớn. Các em sẽ có ghế ngồi, vé tham quan, phần ăn như người lớn, ngủ chung phòng với bố mẹ.
– Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1.  Quý khách có thể thanh toán tiền vé tour 1 lần hoặc 2 lần:

– Thanh toán đặt cọc trước 50 % giá vé. 

– Thanh toán số còn lại 50% sau khi khởi hành Tour. Thanh toán cho HDV sau khi HDV giao phiếu thu có đóng dấu của Công ty.

2. Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

CÁCH ĐẶT TOUR

A. Quý khách vui lòng đến Văn Phòng CTy để nhận vé. Địa chỉ: 180 – 190 đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp HCM.

B. Công ty cho nhân viên giao vé tới tận nhà cho Quý khách.

C. Nếu Quý khách ở quá xa, vui lòng chuyển khoản thanh toán hoặc đặt cọc để chắc chắn được sắp xếp chỗ. Sau khi chuyển khoản đặt chỗ, vui lòng liên hệ lại 0934595928 – 028.62958881 để chúng tôi xác nhận chỗ đặt và xuất vé gửi cho Quý khách bằng email hoặc Zalo. 

Ghi chú: Chủ "TK cá nhân" là người điều hành, quản lý tại công ty du lịch Bình Minh Phương Nam nên mọi thông tin chuyển khoản đều bảo đảm tính an toàn và tin cậy cho quý khách.

1. Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Tp HCM.

Số Tài Khoản: 0331000472436

Tên Chủ Tài Khoản: Liên Thanh Trường. (Chủ Doanh Nghiệp)

 

2. Ngân hàng ACB chi nhánh Tp HCM.

Số Tài Khoản: 99934568

Tên Chủ Tài Khoản: Liên Thanh Trường. (Chủ Doanh Nghiệp)

 

3. Ngân hàng ACB chi nhánh TP.HCM

Số Tài Khoản: 342 342 46

Tên Chủ Tài Khoản: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Trường Khánh

(Quý khách vui lòng không chuyển vào tài khoản Công ty nếu không yêu cầu xuất hóa đơn)

 

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ & BỔ ÍCH!!

  • ID: 4259
  • Views: 600
.
.