Tour Đồng Tháp Mười: Cánh Đồng Sen - Tràm Chim - Làng Hoa Sa Đéc - Nhà Cổ Huỳnh Thủy Lê - Chùa Lá Sen - Bình Minh Phương Nam Travel

0934624954

028 62 958 881 / Hotline: 0934624954
120 Lê Lai – Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh.
info@binhminhphuongnamtravel.com

Tour Đồng Tháp Mười: Cánh Đồng Sen – Tràm Chim – Làng Hoa Sa Đéc – Nhà Cổ Huỳnh Thủy Lê – Chùa Lá Sen

1.750.000 Đồng

Chi tiết tour

BÌNH MINH PHƯƠNG NAM TRAVEL
TOUR CHẤT LƯỢNG CAO, UY TÍN, PHỤC VỤ TẬN TÂM
BẢO HIỂM 50.000.000 / người / danh mục
XE DU LỊCH ĐỜI MỚI, HDV NHẬN TÌNH
ĐĂNG KÝ NGAY KHUYẾN MÃI LIỀN TAY


DU LỊCH CAO CẤP: ĐỒNG THÁP MẶT TRỜI – TRÀM CHIM TAM NÔNG – ĐỒNG THÁP MẶT TRỜI – LÀNG HOA SA ĐÉC – NHÀ CỔ HUỲNH THỦY LỄ – CHÙA LÁ SEN

Ngày 1: SÀI GÒN – ĐỒNG THÁP MẶT TRỜI – CAO LÃNH – TRÀM CHIM. (Ăn sáng; trưa; tối)

Sáng 06h00: HDV và Xe Cty Bình Minh Phương Nam Travel sẽ đón Quý Khách khởi hành từ VP Công ty: 180 Cống Quỳnh, Quận 1  –  TP.Hồ Chí Minh,

7h30: Dừng chân nghỉ ngơi tại trạm dừng chân Tiền Giang. Mekong RestStop, quý khách thưởng thức đặc sản nổi tiếng trứ danh: Hủ Tiếu Mỹ Tho (đã bao gồm trong Tour) + 1 ly cafe sáng

8H15: Quý Khách trở ra xe tiếp tục hành trình tham quan Miền Tây

Tết nguyên đán từ 12/2/2021 (tức 01 tết) là lúc Sen hồng vào mùa, nở. Du khách tự do thoải mái check in và chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi đến Đồng Tháp Mười.

9h30: Tham quan cánh Đồng sen: Chính xác hơn phải gọi là khu du lịch sinh thái Đồng Sen Tháp Mười

Điểm nhấn đây rồi! Đây thực sự là một lựa chọn lý tưởng. Bạn thử nghĩ, ngồi trên thuyền, lướt nhẹ trên mặt nước và len lỏi và khu đầm lầy để tận mắt nhìn những bông hoa sen thật là thi vị biết bao. Quý khách được mời dùng tách trà sen và các món ăn được chế biến từ bông sen.

11h30: Đoàn dùng bữa trưa trong Khu du lịch Đồng Sen với các món ăn dân dã và tự nhiên của vùng này như: Cá Lóc nướng cuốn lá sen non, Ốc, Điên Điển, Bông Súng ..vv

13h30: Quý khách tiếp tục hành trình Tham Quan và tận mắt quan sát những hình ảnh đẹp và hiểu thêm cách sống của các loài chim thì đừng bỏ qua các vườn chim nổi tiếng miền Tây.

15h00: Đoàn đặt chân đến với Vườn quốc gia Tràm Chim Tam Nông, thuộc huyện Tam Nông, Tỉnh Đồng Tháp.

Đoàn sẽ có dịp trải nghiệm cảm giác chòng chành khi đi vỏ lãi lướt trên sóng nước xuyên những cánh đồng lúa ma, xuyên rừng tràm, xuyên những cánh đồng Sen… Quý khách như hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, thỏa sức ngắm nhìn những sinh cảnh đặc biệt của Tràm Chim theo mùa như:

Tháng 9 – 10 là mùa chim đẻ trứng, du khách sẽ ngắm những tổ chim lơ lững trên những cành tràm, chim mẹ mớm mồi, chim con tập bay…

Tháng 12 – 4 là mùa Sếu về: nếu may mắn Quý khách có thể tận mắt thấy được Sếu Đầu Đỏ, loài chim thanh cao và quý hiếm nằm trong sách đỏ Việt Nam và thế giới.

Và bất kỳ lúc nào Quý khách cũng có thể cảm nhận được mùi của đồng quê với hoa tràm, hoa súng, hoa sen; mùi cỏ, mùi năng, mùi lúa ma…

Bất kỳ nơi nào Quý khách cũng được hòa mình vào môi trường sống hoang dã của hàng chục loài cá đồng, hàng trăm loài chim trời và động vật hoang dã nơi đây… thỏa sức ngắm nhìn từng đàn chim trích đua nhau ra bờ kênh tìm mồi; từng đàn Nhan Sen, Quốc lặn ngụp dưới nước để bắt cá .

16h30: Quý khách dùng buổi chiều với các món ăn dân dã, đặc sản đậm chất sông nước miền tây của vùng Đồng Tháp Mười như: lẩu cháo lươn, cá trê nướng mắm gừng, canh chua cá lóc đồng, điên điển xào tép…

17h30:Rời nơi đây, đoàn về thành phố Cao Lãnh nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi tối: Quý khách tự do, đi chợ đêm, hoặc đến với các làng ẩm thực, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại ở Đồng Tháp. Quý khách nghỉ đêm tại Cao Lãnh.

( Tour riêng: Quý khách ăn tối tại Nhà Hàng Đầm Sen – Giữa lòng thành phố:

Khu du lịch sinh thái nằm ngay trong thành phố luôn mà có nguyên 1 đầm sen diện tích khá hoành tráng, vừa đặt chân đến là đã thấy thích, cứ nghĩ xem: trong không gian đẹp đẽ hữu tình, giữa đầm sen thơm ngát, gió mát lộng, ngồi thưởng thức mấy món đồng quê thì đúng là cái thú không gì bằng.)

NGÀY 2: CAO LÃNH – LÀNG HOA SA ĐÉC – NHÀ CỔ HUỲNH THỦY LÊ – CHÙA LÁ SEN – SÀI GÒN. (Ăn sáng; trưa)

Buổi sáng:6h30 Quý khách dùng điểm tâm Buffet sáng.

8h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng

8h15: Tham quan Lăng của Cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc. Khu di tích cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc khánh thành ngày 13/12/1977. Đây là công trình ghi ơn cụ Nguyễn Sinh Sắc, một nhà nho yêu nước và là thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

8h45: Đòan rời khỏi khu di tích Lăng của Cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc để đến với Thành Phố Ngàn Hoa của Vùng Đồng bằng Nam Bộ

9h30: Đoàn đến TP.Sa Đéc, trên đường đi Quý Khách chiêm ngưỡng cầu treo Cao Lãnh bắc qua sông Tiền, nối TP. Cao Lãnh và huyện Lấp Vò, do người Việt thi công xây dựng, mới hoàn thành vào tháng 5/2018.

Điểm tham quan đầu tiên trong ngày thứ 2: Khám phá vườn hoa lớn nhất miền Tây Nam Bộ: Làng hoa kiềng Tân Quy Đông (làng hoa Sa Đéc).

Tại đây, du khách đi dạo, chiêm ngưỡng vẽ đẹp của hàng trăm loài hoa dị thảo, mỗi loài một vẻ đẹp riêng từ bình dị đến kiêu sa, rực rỡ đủ sắc màu. Quý khách tha hồ chụp ảnh và chọn mua những chậu hoa kiểng đẹp, ưng ý nhất. Cứ vào dịp trước tết, du khách thập phương lại tụ về đây như ngày hội lớn.

Tại các quán cà phê trên đường hoa, du khách có dịp thư giản với ly cà phê thơm ngon, giữa nhiều tiểu cảnh như lều tranh, cầu khỉ, xuồng ba lá, được các chủ quán trang trí bằng hoa tươi rất đẹp.


10h45: Sau khi chia tay với vườn hoa, Quý khách đến với nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, tìm hiểu kiến trúc đặc sắc Đông – Tây hòa quyện, nghe thuyết minh về mối tình bất hủ giữa chủ nhân ngôi nhà, ông Huỳnh Thủy Lê (người Việt gốc Hoa) và bà Marguerite Duras (người Pháp). Chuyện tình lãng mạn và đẫm lệ này đã được bà Marguerite kể lại trong cuốn tiểu thuyết Người Tình, đã dịch ra 43 thứ tiếng, sau đó được chuyển thể thành bộ phim cùng tên Người Tình, nổi tiếng khắp thế giới.

11h30:Quý khách ăn trưa Nhà hàng Sa Đéc.

13h00: Quý khách trở ra xe trên đường tham quan điểm cuối của chương trình, quý khách nghĩ ngơi trên xe 

14h30: HDV đưa Quý khách đến Chùa Lá Sen (hay còn gọi là Chùa Sen, Chùa Phước Kiểng). Ngôi chùa này được gọi tên không phải vì có kiến ​​trúc hay dấu của hoa sen mà vì cái áo trước có những lá sen không có độ cứng khó chịu, để người lớn có thể ngồi hoặc đứng trên đó. Và người ta cũng chuyển bằng cách này để vượt qua hồ sơ. Khách hàng có thể đứng trên lá sen và chụp lại các khoảnh khắc này.

Đoàn tiếp tục đi  lò nem Lai Vung  để tham quan quy trình sản xuất nem, mua nem về làm quà hoặc dùng trong dịp tết.

Đoàn trở về Sài Gòn. Đến điểm trả khách, chia tay tạm biệt khách, hẹn tái ngộ.

TOUR TRỌN GÓI:1.750.000Đ/KHÁCH

GIÁ VÉ BẢO GỒM :

– Xe đời mới, đưa khách đi theo chương trình tour.

– Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao: Phòng 2, 3 khách

– Khách sạn: SAO MAI , HƯƠNG SEN. (Hoặc tương đương khách sạn)

– Ăn gồm: 02 bữa trưa, 01 bữa tối, 02 bữa sáng, được đổi món thường xuyên theo ẩm thực địa phương.

– Hướng dẫn viên thuyết minh Tiếng Việt suốt tuyến 

Vé vườn hoa + Xe điện trị giá 200.000 đồng / 1 Du khách. 

– Vé vào cửa sổ thắng cảnh.

– Khăn lạnh, nước suối trên đường (1 khăn, 2 chai / ngày).

– Bảo hiểm du lịch theo quy định bảo hiểm Việt Nam với mức tối đa là 50.000.000vnđ / trường hợp. Yêu cầu: Cung cấp đầy đủ cho họ, tên và năm sinh khách hàng tham quan.

GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM :

Ăn ngoài chương trình và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân.

Mua sắm quà lưu niệm 

GIÁ VÉ TRẺ EM :

– Trẻ từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.

– Trẻ từ 05 đến 10 tuổi giá 1.300.000  vnđ / 1 khách.

– Trẻ từ 04 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được đính kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé. (Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).

QUY ĐỊNH MUA VÀ HỦY TOUR

  • Dời ngày khởi hành trước 15 ngày không mất phí, sau 15 ngày mất 30%. (Không tính ngày lễ và chủ nhật), chỉ được dời 1 lần.
  • Sau khi đăng ký huỷ tour mất 15% giá tour.
  • Từ 15 đến trước 10 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 30% giá tour (Không tính ngày Lễ và chủ nhật).
  • Từ 10 đến 8 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 50% giá tour (Không tính ngày Lễ và chủ nhật).
  • Từ 5 – 7 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 70% giá tour (Không tính ngày Lễ và chủ nhật).
  • Từ 4 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 100% giá tour (Không tính ngày Lễ và chủ nhật).
  • Các quy định trên không áp dụng cho các dịp Lễ và Tết.
  • Các ngày Lễ, Tết việc dời ngày và hủy tour trước 15 ngày khởi hành mất 50% giá tour. Sau 15 ngày so với ngày khởi hành mất 100% giá tour (Không tính ngày chủ nhật.).
  • Sau khi hủy tour, quý khách vui lòng đến công ty nhận tiền trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký biên bản hủy tour. Sau thời gian trên Bình Minh Phuong Nam Travel không giải quyết.
  • Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Bình Minh Phuong Nam Travel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó. Đối với những tour chưa khởi hành sẽ được chuyển qua ngày khởi hành khác hoặc bảo lưu toàn bộ số tiền đã thanh toán để đăng ký tour khác tại Bình Minh Phuong Nam Travel.

Vì tính chất tour lẻ ghép đoàn nên tour khởi hành khi đủ số lượng 12 khách trở lên đối với xe ghế ngồi và 25 khách đối với xe giường nằm. Trong trường hợp tour không đủ số lượng khởi hành Cty Bình Minh Phuong Nam Travel sẽ thông báo đến quý khách trước 02 (hai) ngày khởi hành quý khách có thể chuyển tour khác phù hợp với nhu cầu hoặc tiến hành hoàn tiền 100% số tiền đã thanh toán.

CÁCH ĐẶT TOUR

A. Quý khách vui lòng đến Văn Phòng CTy để nhận vé. Địa chỉ: 180 – 190 đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp HCM

B. Công ty cho nhân viên giao vé tới tận nhà cho Quý khách.

C. Nếu Quý khách ở quá xa, vui lòng chuyển khoản thanh toán hoặc đặt cọc để chắc chắn được sắp xếp chỗ. Sau khi chuyển khoản đặt chỗ, vui lòng liên hệ lại 0286 295 8881 – 0934 595 928 để chúng tôi xác nhận chỗ đặt cho Quý khách bằng email hoặc điện thoại.

Ghi chú: Chủ “TK cá nhân” là người điều hành, quản lý tại công ty  nên mọi thông tin chuyển khoản đều bảo đảm tính an toàn và tin cậy cho quý khách.

1. Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Tp HCM.

Số Tài Khoản: 0331000472436

Tên Chủ Tài Khoản: Liên Thanh Trường.

 

2.Ngân Hàng ACB – Chi Nhánh Nguyễn Cư Trinh

Số Tài Khoản: 99934568

Tên Chủ Tài Khoản: Liên Thanh Trường.

 

3. Ngân hàng ACB chi nhánh TP.HCM

Số tài khoản: 342 342 46

Tên Chủ Tài Khoản: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Trường Khánh

 

  • ID: 3892
  • Views: 1657
.
.